บทความ

M&K SOUND: ปลายทางคอหนังแท้ๆ V.2

M&K SOUND: ปลายทางคอหนังแท้ๆ

สวัสดีครับพี่น้อง! วันนี้เอาใจท่านที่รักการดูหนังคุณภาพ เป็นส่วนหนึ่งของการพักผ่อน ซึ่งอรรถรสดังกล่าวจะ กล่าวได้ว่า หากใครไม่เคยสัมผัสแบรนด์ชื่อ M&K SOUND ท่านอาจจัดอยู่ในกลุ่มที่ดูหนังโฮมเธียเตอร์แบบเริ่มต้นครับ ความสุขอาจจะเริ่มด้วยการเรียนรู้และศึกษาจะได้สิ้นที่ดีและคุ่มค่าที่สุด กับเม็ดเงินที่จ่ายไป
กับแบรนด์ M&K SOUND นั่น มีประวัติอันยาวนาน และอยู่คู่กับครอบครัวระดับ HollyWood มาโดยตลอด

วันนี้ จึงไม่อยากให้พี่น้องพลาดหรือวนเวียนกันไปอีกหลายสิบปีครับ ออดิโอไนซ์ เพียงอยากจะบอกว่า ให้ท่านลอง ให้ท่านทดสอบด้วยตนเอง ชอบไม่ชอบตรงไปตรงมา แล้วเลือกของดีๆเข้าบ้าน จะได้ไม่ต้องซื้อบ่อย เป็นเรื่องเศร้าแบบซ้ำซ้อนนั่นเองครับ
อุตสาหกรรมด้านการผลิตภาพยนตร์ และเพลงทั่วโลก ผู้ผลิตต่างลงทุนเลือกใช้อุปกรณ์ ที่มีประสิทธิภาพและมีแหล่งที่เชื่อถือจากการประสบความสำเร็จในรางวัลสาขาเสียงประกอบภาพยนตร์ และทางด้านเพลง Grammy Award ทำให้เชื่อมั่นได้ถึงศักยภาพของแบรนด์ M&K SOUND นั่นเองครับ

ในภาพอาจจะมี สถานที่ในร่ม

สุดยอด! M&K SOUND IW Series เป็นลำโพงแบบฝังกับผนังห้องได้เลย แต่ทรงพลังมากๆครับ สั้นๆคือ “อิ่ม แน่น เนียน กริ๊บ” ดูหนังเลิศ ฟังเพลงเหมือนต้นฉบับใน สตูดิโอเลยจริงๆครับ มีรองรับทุกห้องทุกรูปแบบ อย่างมืออาชีพ

ในราคาเริ่มต้นไม่ถึง 1 แสน จนถึง 8แสนกว่าบาทกับ Home Cinema ที่ดีที่สุดในโลก
Home Cinema ที่ขายดีอันดับต้นๆของโลก ได้แก่
รุ่น 750THX ที่ถูกใจในราคาและความคุ้มค่า
และที่เป็นลำโพงตำนานจนถึงปัจจุบันนี้คือ S150THX (NEW)+Surround รุ่นS150T THX (NEW)+SUB รุ่นX-12 THX ซึ่งรุ่นนี้พี่น้องคนไทยหลายท่านนิยมเป็นอย่างยิ่งครับ

และยังมีรุ่น Topๆ คือ M&K SOUND คือ รุ่น S300 THX Ultra2 เป็นรุ่นใหม่ล่าสุดนั่นเองครับ ราคาราวๆ 800,000บาทครับ

สถาบันการันตี! M&K SOUND ใช้เป็นลำโพงอ้างอิงมาตราฐาน THX และได้ร่วมกับ Audio Gear ในสหรัฐอเมริกา จัดชุดพิเศษ ทำการสาธิต Professional mixer doing demos M&K SOUND Replicate DTS-X Professional STUDIO ในห้องจำนวน 14 ที่นั่ง ระบบ 7.2.4 ch. สาธิตการบันทึกเพลง เพลงประกอบภาพยนตร์ และการถ่ายทอดสด iHeart Radio และ Grammy Awards
-และการขนส่งยานอวกาศโดยใช้ลำโพงของ M&K Sound เป็นเครื่องเสียงอ้างอิง
-ที่สำคัญ M&K SOUND เป็นลำโพงที่ได้รับรางวัลจากทั่วโลกมากที่สุดในโลกจนนับไม่ถ้วน

นอกจานี้ บุคคลสำคัญต่างๆในวงการภาพยนตร์มืออาชีพทั่วโลก ต่างลงความเห็นที่พ้องต้องกันว่า “ผมเลือกใช้ M&K SOUND เพราะถ้าคุณต้องการเสียงตามต้นฉบับที่เที่ยงตรง และเป็นธรรมชาติ ต้อง M&K SOUND เท่านั้น”

MK Sound: Home Cinema แบบมืออาชีพ ระดับอ้างอิงทึ่ดีที่สุดของโลก สัมผัสประสบการณ์อันยิ่งใหญ่ไปพร้อมๆกันกับ

SAVE AUDIO&VIDEO
ณ CDC อาคาร B ชั้น 2 เลียบทางด่วนรามอินทรา
02-1022211-2
081-8236045 คุณยะ
www.save-av.com

ในภาพอาจจะมี สถานที่ในร่ม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *